Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Giật mình giá xe Toyota Vios 2018 mình Đối với

Gia xe Toyota Vios http://toyota-tancang.weebly.com/xe-toyota-vios-2016-moi-co-gi-thay-doi-tai-tphcm.html Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM) sẽ mở thêm 6 3S trung tâm trong năm nay để tiếp cận với khách hàng của mình tại Malaysia, làm cho dịch vụ của mình một cách dễ dàng tiếp cận được. Việc mở rộng liên tục của các mạng lưới của mình là nhằm mục đích nâng cao kinh nghiệm sở hữu của khách hàng với một cửa hàng cơ sở cung cấp tích hợp, dịch vụ và phụ tùng để phục vụ cho nhu cầu ô tô của họ.

 

Trong 4 năm qua, HSDM và các đại lý của mình đã đầu tư RM146 triệu để thiết lập các trung tâm 3S trên toàn quốc để phục vụ cho số lượng ngày càng tăng của Hyundai xe trên đường được cho là khoảng 147.000 đơn vị.

 

Hiện tại có chín 3S trung tâm ở khu vực miền Trung, bảy 3S trung tâm ở khu vực phía Bắc, năm 3S trung tâm ở khu vực miền Nam, và hai 3S trung tâm ở Đông Malaysia.

 

Với việc hoàn thành các trung tâm 3S mới, Hyundai sẽ có tổng cộng 29 trung tâm 3S trên toàn quốc vào cuối năm nay. Các trung tâm này có có khả năng kết hợp để phục vụ lên đến 23.000 xe một tháng, nâng cao hiệu quả dịch vụ với thời gian quay vòng ngắn hơn để khách hàng không phải chờ đợi lâu.

 

"Ngoài việc mở rộng mạng lưới các trung tâm 3S, chúng tôi cũng không ngừng nâng cấp 3S trung tâm hiện hữu của chúng tôi để có thêm khách hàng thân thiện và hấp dẫn cho một trải nghiệm sở hữu đáng nhớ," Lau Yit Mun, Giám đốc điều hành của HSDM nói.

 

HSDM cũng sẽ được giới thiệu tăng cường các chương trình và các hoạt động mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng của Hyundai sau bán hàng. Những điều này sẽ bao gồm các dịch vụ vào ngày Chủ nhật cho sự tiện lợi của khách hàng và các dịch vụ miễn phí lao động vào thứ Tư tại các trung tâm dịch vụ được lựa chọn.



Ngoài ra, các dịch vụ miễn phí như một thanh tra 20 điểm miễn phí, Screening G-Scan Digital Health xe và rửa xe sẽ được cung cấp tại tất cả các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Hyundai. Đây là những gì "nhà cung cấp chưa được đáp ứng khối lượng" phương tiện. Proton có một nghĩa vụ đạo đức để thực hiện tốt những thiếu hụt để đảm bảo tính liên tục của doanh nghiệp tương lai của mình mà chủ yếu dựa vào cộng đồng nhà cung cấp địa phương. Thay vì trả tiền cho những thiếu hụt, những gì Proton đã làm trong những năm qua đã yêu cầu các nhà cung cấp để "chuyển" những thiếu hụt các mô hình trong tương lai. Gia xe Toyota Vios 2018  https://saigoncar.net/gia-xe-toyota-vios/ không ảnh hưởng bởi dai ly Toyota tan cang http://toyota-tancang.weebly.com/