Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Toyota Fortuner 2018 giá bao nhiêu là một xe

Toyota Fortuner 2018 giá bao nhiêu CHRIS EVANS đã công bố chương trình Carefest nổi tiếng của mình sẽ diễn ra một lần nữa vào năm 2014, với số ngày xác nhận 1-3 tháng Tám và 22-24 August.Hosted bởi chiếc xe yêu Radio 2 DJ, Carfest Bắc vào ngày 01-ngày 03 Tháng 8 sẽ được tổ chức tại mạch đua Oulton Park ở Cheshire. Ba tuần sau đó, Carfest Nam sẽ diễn ra tại Laverstoke Park ở Hampshire, thuộc sở hữu của cựu Formula One World Champion Jody Scheckter, ngày 22-24 tháng Tám.

 

Cũng như một mảng tuyệt vời của chiếc xe, các chương trình Carfest cũng sẽ có một pha trộn giữa âm nhạc cho khách nghe. Đã xác nhận cho chương trình là Erasure và say sóng Steve. Một danh sách đầy đủ của người biểu diễn sẽ được công bố gần gũi hơn với các sự kiện.

 

Hai chương trình Carfest giúp gây quỹ cho trẻ em ở Cần và cho đến nay đã được hơn 2 triệu £ cho tổ chức từ thiện.

 

Chris Evans cho biết: "Đó là trở đi và trở lên cho CarFest. Đến nay chúng tôi đã có một số vui vẻ hoàn toàn rực rỡ và huy động được hơn hai triệu bảng Anh cho BBC Children in Need. Làm thế nào chúng ta có thể không làm điều đó trên một lần nữa trong năm 2014?



"Tôi hứa với bạn rằng CarFest sẽ còn lớn hơn và thậm chí còn hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đừng hỏi tôi làm thế nào chúng ta sẽ đầu những gì chúng tôi đã đạt được, nhưng tôi tin rằng, chúng tôi sẽ. Sẽ có ban nhạc tuyệt vời hơn, nhiều chiếc xe tuyệt vời, nhiều thức ăn tuyệt vời, màn hình không thể tin hơn, sideshows tuyệt vời hơn ... chi tiết của tất cả mọi thứ, trong thực tế. Nó được tôi tất cả vui mừng chỉ nói về - tôi đã không thể chờ đợi cho các cửa mở ở Oulton viên tháng tám tới. Tôi chỉ muốn được ở đó bây giờ. Toyota Fortuner 2018 giá bao nhiêu