Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Trường hợp mua gia xe jaguar XJL 2017 trí thông minh

Gia xe Jaguar XJL 2017 https://landroverjaguars.com/gia-xe-jaguar-xjl-tai-viet-nam/  Đó là Memorial Day, và ngày hôm nay, người Mỹ chúng ta mất một thời gian để nhớ tất cả những người phụ nữ và những người đàn ông đã phục vụ - hay buồn bã, giảm - trong khi chiến đấu để giữ cho Hoa Kỳ đất của tự do. Chúng tôi không thể cảm ơn đủ cho dịch vụ của bạn.

 

Memorial Day cũng có nghĩa là sự khởi đầu chính thức của mùa hè. Thời tiết của nhận được ấm hơn, liên hoan ngoài trời được bắn lên, ngọn được thả trên mui của chúng tôi, và chúng tôi đang chuẩn bị cho tháng vui mùa hè.



Ý nghĩ đó, chúng ta, giống như rất nhiều các bạn, đang dùng các ngày nghỉ để ăn mừng với bạn bè và những người thân yêu. Tất nhiên, chúng tôi đã có một hàng đợi đầy đủ các nội dung ô tô đến theo cách của bạn, do đó, chơ suốt cả ngày cho những gì mới. Chúng tôi sẽ trở lại vào ngày mai lập trình thường xuyên theo lịch trình của chúng tôi.

Được thiết kế như họ để có những lái xe ra khỏi phương trình, bạn có thể nghĩ rằng ý tưởng về một chiếc xe tự trị có vẻ như đối nghịch với của một siêu xe . Nhưng Audi không đồng ý. Hãng xe Đức đã nấu chín lên một loạt các "thí điểm lái xe" khái niệm đang ngày càng tập trung vào hiệu suất, và điều này có thể là sự lặp đi lặp lại cuối cùng nào.

Mới nhất của Audi thí điểm biểu tình lái xe dựa trên R8 E-Tron . Đó là hoàn toàn gần giống như những gì chúng tôi đã thấy ở Geneva, đóng gói một hệ thống truyền động điện để cung cấp 456 mã lực, 679 lb-ft mô-men xoắn và 0-62 thời gian 3,9 giây. Chỉ trong trường hợp này, nó có thể làm tất cả một mình, mà không cần bất kỳ sự can thiệp của người lái xe.

Để kéo mà ra, Ingolstadt đã trang bị cho thấy chiếc xe này với một loạt các cảm biến, bao gồm một máy quét mới laser, máy quay phim nhiều, cảm biến siêu âm và phát radar ở cả hai đầu - ". Bộ điều khiển hỗ trợ lái xe" tất cả các xử lý bởi một trung tâm

Đó là mới nhất trong một loạt các mẫu xe concept đó đã bao gồm một phiên bản của RS7 Sportback thiết kế để lòng đường đua , và các khái niệm Prologue mà lái xe riêng của mình đến CES . Khái niệm này được tương tự như công bố tại CES châu Á, các đối tác Đông đến hội chợ công nghệ ta thường bắt gặp ở Las Vegas.

Chỉ cần những gì điểm là trong kỹ thuật (hoặc mua) một trong những chiếc xe tốt nhất lái xe trên thị trường và sau đó bàn giao hoạt động của nó đến một máy tính, chúng ta hoàn toàn không nhận được. Nhưng ít nhất chúng ta có thể yên tâm khi biết rằng Audi không đem lại cho hiệu suất hoạt động như công nghệ tự quay driver vào chỉ một hành khách. Gia xe Lexus es 250 2017 https://gialexus.wordpress.com/gia-xe-lexus-es250-nhap-khau-tai-viet-nam/ và những tương tác voi gia xe lexus es 350 2017 https://gialexus.wordpress.com/gia-xe-lexus-es350-nhap-khau-tai-viet-nam/